UBND HUYỆN MAI SƠN TRƯỜNG TH-THCS TÔ HIỆU |
CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc |
(Thực hiện theo TT 36/2017/TT-BGDĐT ngày 28 tháng 12 năm 2017 của Bộ GD - ĐT)
Biểu mẫu 09
THÔNG BÁO
Cam kết chất lượng giáo dục của trường TH-THCS Tô Hiệu năm học 2019 – 2020
STT |
Nội dung |
Chia theo khối lớp |
||||||
Lớp 6 |
Lớp 7 |
Lớp 8 |
Lớp 9 |
|||||
I |
Điều kiện tuyển sinh |
- Hoàn thành bậc TH. -Đủ hồ sơ, hợp lệ, đúng quy chế TS, đúng độ tuổi. |
-Hoàn thành CT lớp 6. - Xếp loại HL và HK lớp 6 từ TB trở lên. |
-Hoàn thành CT lớp 7 - Xếp loại HL và HK lớp 7 từ TB trở lên. |
-Hoàn thành CT lớp 8 - Xếp loại HL và HK lớp 8 từ TB trở lên. |
|||
II |
Chương trình giáo dục mà cơ sở giáo dục thực hiện |
Mô hình trường học mới theo Công văn số 4068/BGDĐT-GDTrH ngày 18/8/2016; |
Mô hình trường học mới theo Công văn số 4068/BGDĐT-GDTrH ngày 18/8/2016; |
Chương trình GDPT THCS theo QĐ số 16/2006/QĐ- BGDĐT |
Chương trình GDPT THCS theo QĐ số 16/2006/QĐ- BGDĐT |
|||
III |
Yêu cầu về phối hợp giữa cơ sở giáo dục và gia đình; |
- Tổ chức họp CMHS định kì 2 lần trong năm học, thông qua kế hoạch, mục tiêu, nhiệm vụ giáo dục toàn diện, đã xây dựng qui chế phối hợp giữa nhà trường, phụ huynh trong việc giáo dục học sinh. Thông qua Nội qui, Qui chế, Điều lệ nhà trường, triển khai các qui định về quyền lợi, nghĩa vụ của học sinh, của cha mẹ học sinh trong công tác phối hợp. Kết hợp chặt chẽ 3 môi trường giáo dục (nhà trường, gia đình, xã hội). - Đảm bảo thông tin hai chiều giữa nhà trường và gia đình. |
||||||
Yêu cầu về thái độ học tập của học sinh |
- Học sinh có thái độ tích cực học tập, tu dưỡng và rèn luyện. - Trung thực trong học tập, không có thái độ gian lận trong kiểm tra và thi cử. |
|||||||
IV |
Các hoạt động hỗ trợ học tập, sinh hoạt của học sinh ở cơ sở giáo dục |
- Ngoài kế hoạch và chương trình dạy học theo Quy định của Bộ GD-ĐT, nhà trường còn tổ chức cho HS tham gia các hoạt động hỗ trợ học tập, sinh hoạt như: Ngoại khóa Tiếng Anh trong ta; tuyên truyền các nội dung giáo dục pháp luật, môi trường, phòng chống tệ nạn xã hội... - Tổ chức cho HS tham gia các hoạt động văn thể, hoạt động xã hội, hoạt động từ thiện, hoạt động đền ơn đáp nghĩa, bảo vệ môi trường, rèn luyện kỹ năng sống, giáo dục giới tính ... phù hợp với tâm sinh lý của từng lứa tuổi học sinh. - Có khu bán trú đáp ứng khoảng 120 chỗ |
||||||
V |
Kết quả năng lực, phẩm chất, học tập và sức khỏe của học sinh dự kiến đạt được |
Hạnh kiểm: Tốt: 164 = 90,1% Khá 18 = 9,9% TB: 0 |
Hạnh kiểm: Tốt 159 = 89,8% Khá 18 = 10,2% TB : 0 |
Hạnh kiểm: Tốt 149 = 89,8% Khá 17 = 10,2% TB: 0 |
Hạnh kiểm: Tốt 141 = 90,4% Khá: 15 = 9,6% TB 0 |
|||
Học lực: Giỏi 34 = 18,7% Khá 103 = 56,6% TB 44 = 24,2%; Yếu 1 = 0,5% |
Học lực: Giỏi 34 = 19,2% Khá: 100 = 56,5% TB 42 = 23,7%; Yếu 1 = 0,6 |
Học lực: Giỏi 32 = 19,3% Khá 95 = 57,2% TB 39= 23,5% |
Học lực: Giỏi 30 = 19,2%; Khá 90 = 57,7%; TB 36 = 23,1% |
|||||
SK: 100% đủ sức khỏe để học tập |
SK: 100% đủ sức khỏe để học tập |
SK: 100% đủ sức khỏe để học tập |
SK: 100% đủ sức khỏe để học tập |
|||||
VI |
Khả năng học tập tiếp tục của học sinh |
100 % đủ khả năng học chương trình lớp 7 |
100 % đủ khả năng học chương trình lớp 8 |
100 % đủ khả năng học chương trình lớp 9 |
100 % đủ khả năng học chương trình lớp 10 hoặc học nghề |
|||
|
Mai Sơn, ngày 01 tháng 10 năm 2019 |